- Đối với các sản phẩm đồ uống, khách hàng được đổi trả trong vòng 03 ngày với điều kiện các sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện
- Đối với các sản phẩm là thực phẩm, thịt bò, đồ đông lạnh thì không được đổi trả sau khi đã thanh toán tiền.
- Đối với các sản phẩm khác, bảo hành theo quy định
Nghĩa vụ của người bán và người mua trong mỗi giao dịch
1)Người bán:
- Đảm bảo giao đúng, đủ hàng hóa, dịch vụ như đã mô tả và cam kết với người mua. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ của mình
- Cam kết thực hiện đúng các quy định xử lý đơn hàng, đóng gói & vận chuyển hàng hóa
- Tuân thủ mọi quy định của Pháp luật Việt nam hiện hành, đặc biệt là các quy định có liên quan về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại
- Luôn duy trì thái độ nghiêm chỉnh, đúng mức và phối hợp chặt chẽ trong mọi hoạt động phát sinh trên tinh thần hợp tác, cùng phát triển
2) Người mua:
- Bảo quản tốt đối với những sản phẩm đổi trả
- Có thái độ, tinh thần hợp tác với Người bán khi xử lý các vấn đề về sản phẩm đổi trả