Mastershop luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website mastershop.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Mastershop đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của trên website điện tử mastershop.vn thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: tmdt.idigroup@gmail.comdt.idgroup@gmail.com
  • Gọi điện đến Hotline : 0981034779
    0981034779.
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ Tầng Quốc Tế Đông Dương

Địa chỉ: Số 555 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà nội

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Mastershop sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Mastershop có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải,

Trong trường hợp Mastershop đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, Mastershop sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Công ty Hạ tầng quốc tế Đông Dương
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn